Bảng Xếp Hạng Soái Ca Ngôn Tình Ý Tưởng, 110 Soái Ca Ngôn Tình Ý Tưởng

Nói thật đây là top soái ca được mê mẩn nhất trong lòng mình đầu tiên đã :)) Nói thật nghe hơi phũ phàng tí chứ có anh nam chính ngôn tình nào như top 10 anh dưới đây xuất hiện – với điều kiện là yêu mình thì mình cũng đá bay đít anh người yêu bây giờ để đi theo luôn :)))))

1. DƯƠNG LAM HÀNG (MÃI MÃI LÀ BAO XA) – SOÁI CA CHỊU HI SINH NHẤT

Đã là nam chính thì ai cũng perfect rồi nhưng mình thích nhất là giáo sư Dương luôn í :(( Đẹp trai thì thôi không bàn tới, học vấn cao ngất trời, gia thế tốt, tuổi trẻ tài cao, tính tình ôn nhu điềm đạm, học nhiều nghiên cứu sâu mà EQ không hề thấp chút nào.

Bạn đang xem: Bảng xếp hạng soái ca

Xem thêm: Tiểu Sử Lily Nguyễn Là Ai Của Lily Nguyễn Là Ai? Lily Nguyễn: Hôn Trấn Thành

Xem thêm: Định Nghĩa Của Từ ” Along With Là Gì, Nghĩa Của Từ Along With

Nhìn qua profile đã cực phẩm lắm rồi. Nhưng điểm làm cho giáo sư Dương trở thành nam chính cực phẩm trong lòng mình chính là việc anh có thể sẵn sàng bỏ hết sự nghiệp đang bay vút như diều gặp gió, về nước tìm người con gái mà mình yêu qua mạng, dù chưa bao giờ thấy mặt cô. Nói thật, đời này chưa ai vì mình mà bỏ cái gì
Chuyên mục: Công Nghệ

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT TẠI: https://tocchienhuyenthoai.com/



from TOCCHIENHUYENTHOAI.COM https://tocchienhuyenthoai.com/bang-xep-hang-soai-ca-ngon-tinh-y-tuong-110-soai-ca-ngon-tinh-y-tuong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ahri và Miss Fortune chuẩn bị sở hữu trang phục Suy Vong?

Shophouse là gì? Có nên đầu tư không? Ưu nhược điểm cần biết