Những điểm ngon mình thích trên Galaxy A52, anh em thích điểm nào? Chọn và nhận Bud Pro nhé

Đối với cá nhân mình, việc Galaxy A52 có chống rung quang học OIS (theo mình là ngon nhất trong phân khúc này) và cả hiệu năng mạnh mẽ của con Snapdragon 720G, pin với thời lượng lớn cũng là những điểm đáng chú ý của chiếc máy này.

Nói về điện thoại thì không thể không nhắc đến hiệu năng và đây là điểm cuối cùng mà mình để dành từ nãy đến giờ. Sử dụng Snapdragon 720G với phần hậu tố G để chỉ những biến thể vi xử lý hiệu năng cao, Galaxy A52 hoàn toàn đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu của mình. Kể qua một số tác vụ mà mình hay dùng để anh em dễ hình dung nhá: Chơi các tựa game như Liên Minh Tốc Chiến, PUBG Mobile, và nhiều tựa game yêu cầu cấu hình khác như Asphalt chẳng hạn, hoàn toàn đáp ứng tốt,… Bên cạnh đó mình cũng chỉnh sửa video bằng ứng dụng Capcut thì mọi thứ vẫn mượt mà trong quá trình xử lý, render và xuất video nhanh. Nhiều khi mình vừa chơi game vừa stream màn hình thì cũng không gặp bất cứ vấn đề gì khó khăn về mặt hiệu năng. Nhìn chung thì đây là điểm mình rất ấn tượng, nhất là khi nhìn lại thì đây chỉ là chiếc máy thuộc phân khúc cận cao cấp mà thôi.

Nhưng, hiệu năng cao để làm gì nếu chỉ dùng một chút là hết pin? Thực tế thì viên pin 4500mAh trên chiếc máy này đủ sức đáp ứng cả một ngày sử dụng dài của mình, thậm chí trong những ngày ít dùng thì đến cuối ngày lượng pin còn lại có thể lên tới 50-60%. Sở dĩ thời lượng dùng pin được tối ưu như vậy là nhờ sự kết hợp giữa các phần cứng rất vừa đủ và khả năng tối ưu của phần mềm. Tóm lại là hiệu năng tốt + pin trâu = combo quá tuyệt vời cho bất kì ai.

Trên đây là những chia sẻ của mình về chiếc máy Galaxy A52 này. Sẵn tiện có một mini game tặng 1 chiếc tai nghe không dây Galaxy Buds Pro, mời anh em cùng đọc thể lệ chơi và tham gia cùng bọn mình cho vui nhé:



XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT TẠI: https://tocchienhuyenthoai.com/



from TOCCHIENHUYENTHOAI.COM https://tocchienhuyenthoai.com/nhung-diem-ngon-minh-thich-tren-galaxy-a52-anh-em-thich-diem-nao-chon-va-nhan-bud-pro-nhe/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ahri và Miss Fortune chuẩn bị sở hữu trang phục Suy Vong?

Shophouse là gì? Có nên đầu tư không? Ưu nhược điểm cần biết