“Ai lại muốn lấy người đã từng ly hôn?”

Nữ streamer ngay lập tức tranh cãi với người hâm mộ về vấn đề này.

Là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất của tựa game Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc, Nan Boer được người theo dõi yêu mến nhờ vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp, phong cách nói chuyện đáng yêu và kỹ năng trong game cực đỉnh của mình.

Nữ streamer single mom muốn tìm tình yêu đích thực, cư dân mạng phản pháo: “Ai lại muốn lấy người đã từng ly hôn?” - Ảnh 1.

Nữ streamer xinh đẹp cực kỳ nổi tiếng trong làng Liên Minh Huyền Thoại.

Nhưng bây giờ, nhắc đến Nan Boer, người ta lại nhớ đến một cô gái 25 tuổi đã từng có một đời chồng. Chồng cũ của nữ streamer chính là Liu Yuan – cựu CEO của Edward Gaming (LPL Trung Quốc). Kết hôn, sinh con, ly hôn… đó là những giai đoạn mà bạn bè cùng trang lứa mấy ai đã từng trải qua và những tưởng cô sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc ngay trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy.

Nữ streamer single mom muốn tìm tình yêu đích thực, cư dân mạng phản pháo: “Ai lại muốn lấy người đã từng ly hôn?” - Ảnh 2.

Chỉ sau 100 ngày bên nhau, Nan Boer và Liu Yuan đã nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Vừa mới đây, sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn, nữ streamer không hề nhắc đến người chồng cũ. Nhưng vì sự thắc mắc của người theo dõi nên Nan Boer đã chia sẻ về những gì mình muốn ở người yêu tương lai ngay trong buổi phát sóng trực tiếp. Nữ streamer thẳng thắn nói: “Tôi không cần tìm một người đàn ông đẹp trai, nhà giàu, bởi tôi vốn đã có rất nhiều tiền. Về kinh tế, tôi có thể tự chu cấp đủ cho bản thân, con cái và gia đình của tôi. Tôi không cần người yêu mua bất cứ thứ gì cho mình. Thứ tôi cần ở người đó, chính là tình yêu đích thực.”

Nữ streamer single mom muốn tìm tình yêu đích thực, cư dân mạng phản pháo: “Ai lại muốn lấy người đã từng ly hôn?” - Ảnh 3.

Nữ streamer chia sẻ về người yêu lý tưởng trên sóng livestream.

Ai cũng đều biết Nan Boer đã từng ly hôn và có con nhỏ. Nhưng quá đáng hơn, một số người theo dõi còn bình luận: “Thế giới này làm gì có tình yêu đích thực cho người đàn bà một đời chồng, còn có con riêng chứ?” Nữ streamer lập tức phản pháo: “Ly hôn thì sao? Ai có thể ngăn được một người đã từng ly hôn tìm kiếm tình yêu đích thực của mình?”

Nữ streamer single mom muốn tìm tình yêu đích thực, cư dân mạng phản pháo: “Ai lại muốn lấy người đã từng ly hôn?” - Ảnh 4.

Chưa hết, nữ streamer còn đặt câu hỏi ngược lại: “Nếu bạn gặp một người con gái, bạn rất thích cô ấy và nhận ra cô ấy mọi thứ đều rất tốt nhưng lại lựa chọn bỏ qua vì cô ấy đã ly hôn và có con riêng. Bạn có ngốc như vậy không? Nếu bạn thực sự lựa chọn như vậy, chắc chắn tam quan (nhân sinh quan, thế giới quan, giá trị quan của con người) của bạn chắc chắn có vấn đề!”

Nữ streamer single mom muốn tìm tình yêu đích thực, cư dân mạng phản pháo: “Ai lại muốn lấy người đã từng ly hôn?” - Ảnh 5.

Sau khi tranh cãi với người theo dõi, cuối cùng, nữ streamer thở dài và chia sẻ thêm về lý tưởng của cuộc sống sau cuộc hôn nhân của mình: “Thật may trong cuộc hôn nhân từng trải qua ấy, tôi đã mang thai ở tuổi 20, sinh con năm 21 tuổi. Bây giờ tôi mới 25 tuổi. Nhiều cô gái bằng tuổi tôi đến người yêu còn chưa tìm được, nói gì đến kết hôn, sinh con rồi ly hôn giống tôi. Còn tôi thì sao? Tôi đã trải qua những gì mà một người phụ nữ có thể phải trải qua. Bây giờ, tôi chỉ cần làm việc thật chăm chỉ và tận hưởng cuộc sống của mình mà thôi.”



XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT TẠI: https://tocchienhuyenthoai.com/



from TOCCHIENHUYENTHOAI.COM https://tocchienhuyenthoai.com/ai-lai-muon-lay-nguoi-da-tung-ly-hon/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ahri và Miss Fortune chuẩn bị sở hữu trang phục Suy Vong?

Shophouse là gì? Có nên đầu tư không? Ưu nhược điểm cần biết